nội thất
News
recent

Đơn vị thiết kế nội thất Apollo Luma - Uy tín và chất lượng hàng đầu

Apollo Luma là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín đáp ứng nhu cầu tư vấn, thiết kế - thi công nội thất ngày càng tăng cao hiện nay. Một trong những lo ngại của khách hàng hiện nay là mặc dù trên bản vẽ thiết kế nội thất đã lột tả hết mọi ý tưởng, thể hiện đầy đủ công năng và tỉnh thẩm mỹ. Tuy nhiên, đến khi tiến hành thi công lại xuất hiện nhiều đối lập giữa mô tả và hiện trạng công trình. Sau quá trình thi công, nhiều gia đình ngỡ ngàng khi nhận lại kết quả không như những gì đã được hứa hẹn trước đó. Do vậy, đến với Nội Thất Apollo Luma bạn sẽ không còn phải lo lắng bận tâm những điều đó nữa..

Đơn vị thiết kế nội thất Apollo Luma - Uy tín và chất lượng hàng đầu

Là một trong những đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín, Công ty Nội thất Apollo Luma luôn đảm bảo những tiêu chí để đem lại cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn, hài lòng. Đến nay, đơn vị đã thiết kế, sản xuất và thi công thiết bị nội thất cho các công trình, đa dạng nhiều hàng mục, quy mô như dự án chung cư, tòa nhà, biệt thự, nhà phố, văn phòng… Trong năm 2020-2021, Nội thất Apollo đang triển khai tập trung 2 dự án của Vinhomes là Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City.

Apollo Luma

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Công ty Nội thất Apollo Luma luôn đặt chất lượng lên hàng đầu trong những thiết kế, luôn cung cấp giải pháp thiết kế sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo được công năng cũng như sự phù hợp với gia chủ.

Do vậy, lựa chọn công ty TNHH Apollo Luma với một có đội ngũ thiết kế và thi công nội thất uy tín, kết hợp hệ thống xưởng sản xuất hiện đại là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Điều này giúp tạo nên một quy trình làm việc khép kín, đảm bảo tiến độ hoàn thiện và thi công, đồng thời tối ưu chi phí cho mọi khách hàng đến với nội thất Apollo Luma.


Apollo Luma - Kiến Tạo Không Gian
• Website: www.apolloluma.com
• Fanpage: www.facebook.com/ApolloLuma
• Instargram: www.instagram.com/ApolloLuma
Amin

Apollo

Không có nhận xét nào: